Blog

13 Tháng Sáu, 2019 | Tin Tức

Tại sao ông trùm ngành điện tử Asanzo tiến hành tái định vị thương hiệu ?

Việc thay đổi và tái định vị thương hiệu của ông trùm ngành điện tử Asanzo mới đây đã gây sốt sắng không ít trong ngành điện tử, trong đó với quyết định tái định vị thương hiệu của mình của ông trùm Asanzo đã báo trước cho một kế hoạch phát triển mạnh mẽ và đẩy mạnh giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

1. Tìm hiểu thêm về tập đoàn Asanzo

Tập đoàn Asanzo được thành lập khởi điểm từ năm 2013 với số vốn khổng lồ lên đến 20 triệu USD tại thành phố HCM. Hãng điện tử này xuất hiện chỉ sau 11 năm đã gây sức hút không nhỏ trên thị trường với con số tiêu thụ khổng lồ tới 670 tỷ đồng.

Thời gian sau đó tập đoàn vẫn không ngừng tăng trường gần 2 lần qua mỗi năm, bao gồm cả doanh thu lẫn sản phẩm cung ứng.

Cho tới năm 2017, đơn vị này đã thu được doanh thu lên tới 4.620 tỷ đồng cho toàn bộ các ngành hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và smarphone.

Theo như chia sẻ của ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam cũng cho biết, trong thời gian 5 năm tới, định hướng của doanh nghiệp là sẽ đạt được doanh thu 10.000 tỷ đồng mỗi năm, phát triển vững mạnh trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

2. Điều gì khiến Asanzo muốn tái định vị thương hiệu ?

Trong nhận thức của các ông trùm Asanzo cho biết, việc tái định vị thương hiệu là bước đệm quan trọng cho kế hoạch phát triển vững mạnh và bứt phá của doanh nghiệp trong quãng thời gian tới, bởi logo cùng bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong phát triển doanh nghiệp, giúp người dùng ghi nhớ dễ dàng hơn hẳn.

Có thể nói chiến dịch tái định vị thương hiệu của Asanzo thông qua logo cùng bộ nhận diện thương hiệu không chỉ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vững chắc, chứng tỏ bản quyền của doanh nghiệp tới từng sản phẩm mà còn là nền móng đánh dấu cho sự phát triển cùng những bước tiến dài của doanh nghiệp.

Chính sự thay đổi về logo cùng bộ nhận diện thương hiệu của Asanzo có thể đảm bảo phù hợp với mục tiêu cùng tầm nhìn của doanh nghiệp trong giai đoạn mới, tạo dấu ấn mới mạnh mẽ hơn cho thương hiệu cùng sản phẩm, tăng cường sức lan tỏa của thương hiệu và góp phần giúp gia tăng doanh thu của doanh nghiệp.

3. Nh­ững yêu cầu tái định vị thương hiệu của Asanzo  ?

Là đơn vị đi đầu trong ngành thương mại điện tử, Asanzo khi muốn tái định vị thương hiệu luôn yêu cầu tối ưu cao về sự sáng tạo, tinh tế và dễ nhớ, đảm bảo tiếp cận người dùng nhanh chóng nhất, tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng.

Đặc biệt với thương hiệu nổi tiếng như Asanzo khi tái định vị thương hiệu luôn cần nghiên cứu và khảo sát thị trường, tham khảo nhu cầu và mong muốn của người dùng, từ đó có thể tái định vị thương hiệu mới phù hợp với người dùng nhất, ghi lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng.

Những thiết kế thương hiệu mới của Asanzo yêu cầu phải đảm bảo tiêu chí đơn giản, khắc sâu, phù hợp với từng dòng mặt hàng cụ thể, đảm bảo gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng trên từng dòng sản phẩm, mang lại một làn gió mới mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Có thể nói, việc chọn lựa tái định vị thương hiệu giúp Asanzo có thể nhanh chóng định vị được thương hiệu trên thị trường, dễ dàng đi vào lòng người dùng và tạo được sự gắn kết lâu dài, bền chắc giữa người dùng với doah nghiệp.