Dịch vụ

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

Thiết kế bao bì & Nhãn sản phẩm

Thiết kế bao bì đẹp – Thiết kế nhãn sản phẩm đẹp

Đối với thương hiệu mới nếu muốn thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm cần chú ý quan tâm nhiều hơn tới ấn tượng của khách hàng đối với bao bì của bạn, đặc biệt với bao bì có ấn tượng tốt từ khách hàng sẽ giúp gia tăng độ phủ sóng của thương hiệu, tạo thiện cảm tốt với người dùng.

Dưới đây là những tiêu chí của Brity khi thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm cho thương hiệu mới mà bạn có thể tìm hiểu.

Thiết kế bao bì đẹp

1. Đảm bảo mọi chức năng của bao bì và nhãn sản phẩm

Một trong những chú ý quan trọng khi thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm cho thương hiệu là phải cam kết bao bì đảm bảo đầy đủ chức năng cần thiết.

Bạn nên biết rằng một bao bì và nhãn sản phẩm dù có độc đáo, có đẹp và khác biệt thì cũng cần đảm bảo chức năng bảo vệ, bảo quản sản phẩm tốt, cam kết tính ứng dụng của sản phẩm, từ đó giúp tăng sự hấp dẫn của sản phẩm với khách hàng.

2. Bao bì và nhãn sản phẩm phải có điểm nhấn

Muốn thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm cho thương hiệu mới cần chú ý tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế, từ đó giúp khách ghi nhớ và chú ý tới sản phẩm nhiều hơn.

Đây cũng là lý do khi thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm cho sản phẩm mới, việc tạo điểm nhấn ấn tượng là cần thiết, đảm bảo tính độc đáo và gây ấn tượng mạnh cho người dùng.

3. Lựa chọn kiểu chữ cùng màu sắc cẩn thận

Kiểu chữ cùng màu sắc của bao bì và nhãn sản phẩm cũng là tiêu chí quan trọng người dùng cần chú ý khi thiết kế, đây là 2 yếu tố đặc biệt quan trọng có thể ảnh hưởng không nhỏ tới thành công của bao bì sản phẩm.

Một bao bì sản và nhãn sản phẩm chất lượng phải đảm bảo màu sắc phù hợp với sản phẩm bên trong bao bì, thể hiện tính chất sản phẩm cũng như cá tính của doanh nghiệp.

Ngoài ra bao bì và nhãn sản phẩm cũng cần cập nhật thêm xu hướng  thiết kế mới, trong đó có kiểu chữ, font chữ cùng với màu sắc nhằm đáp ứng xu thế cũng như thị hiếu khách hàng.

Thiết kế bao bì đẹp

4. Bao bì phải thể hiện rõ ràng thông tin cùng tính năng sản phẩm

Một bao bì sản phẩm chất lượng và thành công phải đảm bảo thể hiện rõ ràng được thông tin cùng với tính năng sản phẩm, điều này cũng giúp níu kéo khách hàng tìm hiểu và khám phá sản phẩm tốt hơn.

Trong đó bao bì sản phẩm đẹp  cũng cần chứa đầy đủ thông số, chức năng, thành phần sản phẩm để đảm bảo khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm của bạn.

5. Thường xuyên đổi mới thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm

Một bao bì và nhãn sản phẩm thành công phải có lộ trình đổi mới và cải tiến bao bì sản phẩm hiệu quả, bởi mỗi thiết kế bao bì sản phẩm cũng chỉ phù hợp sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, với mục tiêu khách hàng nhất định, và nếu để quá lâu thì thương hiệu sẽ dần thu hẹp đối tượng khách hàng của bạn.

Chính vì vậy việc đổi mới và cải tiến bao bì sản phẩm theo lộ trình phát triển cũng sẽ giúp gia tăng hiệu quả bán hàng, đưa sản phẩm của bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế bao bì đẹp

Thiết kế bao bì đẹp

XEM THÊM >>>> Ứng dụng thương hiệu

XEM THÊM >>>> thiết kế logo chuyên nghiệp

XEM THÊM >>>> đặt tên thương hiệu

XEM THÊM >>>> hệ thống nhận diện thương hiệu

XEM THÊM >>>> hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Dịch vụ